Chính sách và Quy định đổi trả hàng tại Fujiwara

Phạm vi áp dụng cho sản phẩm đổi trả

– Khách hàng đã mua hàng cũng như là đã sử dụng dịch vụ tại website fujiwara.com.vn

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi nhận hàng.

– Sản phẩm bị lỗi đến từ vị trí của nhà sản xuất

– Sản phẩm bị lỗi do trong quá trình vận chuyển xảy ra vấn đề.

– Giao nhầm sản phẩm do lỗi xuất kho.

Chính sách trả hàng.

Trong thời gian 7 ngày tính từ khi gửi hàng, bên mua có quyền yêu cầu trả hàng và được hoàn tiền với các yêu cầu sau.

Yêu cầu về sản phẩm (*)

– Hàng hóa phải còn nguyên vẹn như lúc vừa nhận hàng.

– Đối với trường hợp hàng hóa bị hỏng (móp méo, có dấu hiệu bị khui từ trước,…) do phía vận chuyển thì phải ngay lập tức báo lại với bên bưu Tá (Người vận chuyển hàng).

– Trường hợp sản phẩm bị lỗi do đến từ nhà sản xuất: Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi mới hoàn toàn và không phải chịu thêm các phụ phí khác.

– Khi gửi trả hàng thì khách sẽ chịu chi phí gửi trả và chúng tôi sẽ gửi 80% giá trị đơn hàng cho quý khách (ngoại trừ trường hợp lỗi nhà sản xuất).

Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền dựa trên lỗi của khách hàng gặp phải.

– 100% đối với trường hợp lỗi của nhà sản xuất.

– 80% đối với lỗi vận chuyển.

Thời hạn giải quyết

– Bên bán hàng sẽ giải quyết ngay vấn đề khi nhận yêu cầu đổi trả của khách hàng.

– Khách hàng sẽ nhận được khoản tiền hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận được hàng trả về.

Thông tin địa chỉ nhận hàng

Quý khách gửi hàng về các địa chỉ sau:

– HCM: Tòa Nhà Sagotic 262/12 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin góp ý vui lòng liên hệ hotline: 09.27.007.005. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi sớm nhất cho quý khách.